Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Giải pháp nào cho thị trường bất động sản?


            Với tình trạng bất động sản đang đi xuống như hiện nay, sự cạnh tranh của các nhà đầu tư lại càng gay gắt hơn, do vậy cần có những biện pháp đưa bất động sản thoát khỏi tình trạng này.
            Trước hết phải hoàn thiện hệ thống pháp luật nhằm thúc đẩy và quản lý thị trường bất động sản phát triển ổn định, bền vững và lành mạnh. Kiểm tra xem xét các quy định xem nó có còn phù hợp hay không? Tiếp đó hoàn thiện cơ chế chuyển nhượng từng phần và toàn bộ dự án bất động sản, đăng ký quyền sử dụng đất và quyền sở hữu tài sản trên đất một cách khoa học, đơn giản về thủ tục pháp lý.
          Do vậy người mua nhà khi mua cần chú ý tới mọi giấy tờ sở hữu về mặt pháp lý. Hiện nay một số chung cư có thủ tục mua bán rất đơn giản với đầy đủ giấy tờ rất tiện ích cho người mua. Dự án diamond blue là một dự án như thế,với thủ tục mua bán rất đơn giản, hợp lý bạn đã có thể  sở hữu cho mình một căn hộ như ý. 
Chung cu diamond blue sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.
Ảnh minh họa
              Kế đến là  đổi mới công tác lập quy hoạch, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, quy hoạch phát triển ngành và quy hoạch phát triển đô thị, nông thôn, bảo đảm thị trường bất động sản phát triển theo quy hoạch, có kế hoạch, khắc phục tình trạng phát triển đô thị, bất động sản một cách tự phát.

            Tái cơ cấu thị trường bất động sản, phát triển đa dạng các loại hàng hoá bất động sản, nhất là nhà ở cho phù hợp với nhu cầu của thị trường, khắc phục lệch pha cung - cầu hàng hoá trên thị trường bất động sản, chủ động bình ổn thị trường, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và đảm bảo an sinh xã hội. Nhà nước chủ động điều tiết cung hàng hóa bất động sản thông qua quy hoạch phát triển, quy hoạch xây dựng đô thị, đặc biệt là nguồn cung đất đai cho thị trường bất động sản sơ cấp thông qua việc giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất. Dự án Diamond Blue cóthể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một căn hộ chung cư quôc tế, với hệ thống khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao, y tế, trường học…