Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Chủ đầu tư dự án diamond blue là ai ?

trước khi mua bất cứ cái gì, những khách hàng phải xem xát những yếu tố như :giá trị thứ mà mình mua, số tiền mà mình mua. xuất sứ từ đâu, các chế độ hậu mãi thế nào ? Mua nhà ở cũng vậy, không ai điên đến mức ném một khoản tiền khổng lồ  vào tay một nhà chủ đầu tư không uy tín thậm chí là nhà đầu tư ma.

Bạn biết gì về nhà chủ dự án diamond blue ?

nhắc tới dự án diamond blue , ai cũng biết đó là dự án nằm trên địa điểm 69 triều khúc quận thanh xuân thành phố hà nội . hiện tại đang trong quá trình xây dựng,do liên minh TraCo và HT land làm chủ đầu tư. 

 vậy HT Land là công ty nào ?

Công ty HT Land là công ty cổ phần . kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. là công ty đầy tham vọng và có chiếm lược kinh tốt,nên các dự án kinh doanh của công ty đều thành công.Hiện tại, địa chỉ công ty nằm tại nhà 12b lô 1a khu đô thị trung yên, sát mặt đường Vũ Phạm Hàm. gần cục lưu trữ 1.gần đường Trần  Duy Hưng  Nguyễn Chí Thanh , Phạm Hùng. khoảng cách từ công ty ra  bên xe Mỹ Đình là 6 km.

Công ty HT Land  chủ đầu tư dự án diamond blue.

Nắm bắt được các xu hướng của người dân Việt Nam công ty HT Land đã quyết định xây dựng du an diamond blue, một trong những dự án có mức tiền hợp lí với mức sống của người dân.
dự án diamond blue
một số hình ảnh về công ty HT Land và du an diamond blue được chụp trực tiếp tại công ty :
HT Land
HT Land  - công ty cổ phần BDS
dự án diamond blue - tương lai là thế
Nếu vẫn còn phân vân thì hãy đến với công ty HT land để được nhìn ngắm dự án diamond blue kĩ hơn.