Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

tại sao chung cư Diamond blue lại đáng mua ?

Có một thực tế chỉ ra là thị trường BDS vẫn chưa có dấu hiệu nào cho sự tan băng ở các phân khúc cáo cấp. các dự án cao cấp thường là vẫn đang trong tình trạng ế ẩm. Tại chiều ngược lại,các chung cư giá rẻ với tầm giá dưới 20 triệu lên ngôi và đang chiếm giữ lượng thanh khoản cao
Thị trường BDS đang ấm dần so với chu kì cách đây vài năm,cách đây  vài năm chính xác là từ năm 2010.do tác động của nhiều yếu tố, đặc biệt là khủng hoảng kinh tế, thị trường BDS đã không còn sôi đông như  thời hoàng kim của nó. Các dự án thời hoàng kim luôn được săn đón,luôn được giao dịch nhanh chóng với tốc độ sấm sét, về mức giá các chung cư luôn tạo những màn tăng giá kinh khủng.tao ra giá ảo khiếm nhiều nhà đầu cơ lao vào như con thiêu thân để rồi bùm 1 cái tất cả các  nhà đầu cơ người  tay trắng,kẻ  say đòn, có người tự tử chỉ vì vay trồng nợ chéo, mất khả năng trả nợ.
Nếu như các dự án lúc đó luôn có mức giá cao do người đầu cơ tung tin đồn dự án A , B như thế này như thế kia, nhằm đẩy giá  lên hòng thu về lợi nhuận cho mình càng cao  càng tốt,hệ quả thì ai cũng thấy rõ, Giờ đây người dân đã có những suy nghĩ tốt hơn về chuyện tiền bạc và nhận thức, sau khi hàng loạt các dự án chung cư đã bị chủ đầu tư cao bay xa chạy,bỏ lại người dân với mong muốn có nhà để ổn định cuộc sống.

Nhiều dự án giá rẻ   

Hiện tại thị trường bất động sản vẫn đang có xu hướng tốt dần lên với các loạt chung cư tốt đang được trào bán, với rất nhiều mức  giá tại nhiều nơi trên cả nước.Trong đó phân khúc giá rẻ đã và đang là xu hướng  chủ đạo. mức giá chấp nhận được là từ 10 đến 20 triệu đồng, có thể kể đến chung cư Vp6 linh đàm, chung cư Diamond Blue, kim văn kim lũ tại hà nội , chung  cư  Trung tâm Thủ Đức  ở  HCM…. Hiện tại, thị trường chung cư đang có khuynh hướng đi lên với 60% các khoản giao dịch là từ căn hộ giá rẻ

Tại sao chọn chung cư Diamond blue ?


Dự án Diamond Blue là dự án chung cư giá tốt ở mức 17 tới 20 triệu.đó là một mức giá chấp nhận được với người dân đang tìm mua nhà. Nếu bạn ở Hà nội,chung cu Diamond blue sẽ là lựa chọn lí tưởng. tại sao ? về  tổng tiền,  khách hàng có nhu cầu mua chung cư Diamond Blue, chủ đầu tư chia làm 7 đợt nên  rất dễ để khách quay tiền bằng nhiều nguồn khác nhau. Với các căn hộ từ 56m2 các khách hàng chỉ phải trả khoảng 900 triệu cho một căn hộ nhỏ với 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, con số dưới 1 tỷ đầy hấp dẫn. Chung cư diamond blue nằm tại 69 triều khúc gần đường Khuất Duy Tiến và Nguyễn Trãi, từ đây có thể ra trung tâm thành phố , hoặc ra Hà Đông bằng xe máy hoặc ô tô , cũng có thể ra sân vân động quốc gia xem đá bóng những khi rảnh rỗi, nếu bị ốm hay bệnh (điều không ai mong muốn ) có thể vào viện 103 khám và chữa bệnh hàng ngày, chung cư 69 triều khúc được xây dựng với 2 tầng để xe nên sẽ không lo thiếu chỗ  để xe hàng  ngày , với quy mô 17 tầng nổi trong đó 4 tầng dịch vụ rất thích hợp với các quý công ty đang có ý mở văn phòng  tại đây,nếu như các nhân viên sáng tới làm đúng giờ làm việc thì rất tốt khi các nhân viên cũng mua căn hộ Diamond blue này. Ngoài ra , như mọi chung cư khác du an chung cư Diamond Blue, cũng có những khuôn viên vui chơi giúp  mọi  người thoải mái ngắm  nhìn mỗi khi nghỉ ngơi.  Bạn yên tâm vì 1 vấn đề làm  người mua nhà phân vân là khi đặt cọc xong, thì bao  giờ giao nhà. Xin cam kết giao đúng thời hạn đã thông báo. Chờ gì mà  không mua .