Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Các doanh nghiệp tung dự án mới với giá hấp dẫn

Mấy năm gần đây nhu cầu về nhà ở tăng cao dẫn đến giá nhà đất tăng lên nhanh chóng đặc biệt là ở thủ đô Hà Nội. Nhiều hộ gia đình có thu nhập tầm trung không đủ tiền để mua được một miếng đất để xây nhà bởi giá trị của một căn nhà có đất riêng ít nhất cũng vào khoảng vài tỷ đồng điều đó là rất khó khăn đối với những cán bộ công chức, tri thức. Để tạo điều kiện cho những người có thu nhập thấp cũng có thể mua nhà ở thủ đô, nhiều doanh nghiệp đã rất năng động trong việc nắm bắt nhu cầu thị trường nhanh nhạy đưa ra các dự án xây nhà giá rẻ để những người có thu nhập thấp đều có thể mua nhà. Có thể thấy trong hai tháng gần đây các dự án nhà giá rẻ được mở bán đều kín người mua. Để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng nhiều doanh nghệp đã nhanh nhạy đưa ra các dự án mới có nhiều ưu điểm hơn so với các dự án trước đó của các doanh nghiệp khác. Có thể kể đến một số dự án bất động sản nổi bật mới mở bán trong thời gian gần đây như: dự án Green Satrs do công ty Cổ phần Ngôi sao An Bình làm chủ đầu tư, dự án Diamond Blue do công ty CP Đầu tư và Thương mại Giao thông vận tải (TRACO) và công ty CP Bất động sản HT làm chủ đầu tư.
Chung cư Diamond Blue

So với những dự án có mức giá căn hộ cao như dự án Watermark của Refico có giá từ 46 triệu đồng/m2, hay dự án Thăng Long Number One với giá từ 2,8 tỷ đồng mỗi căn, dự án Discover Complex với giá từ 32 – 36 triệu đồng/m2 thì dự án Diamond Bule có giá mềm hơn. Quy mô dự án Diamond Blue với 17 tầng trong đó có 12 tầng nhà ở mỗi tầng có 9 căn hộ với diện tích từ 72m2/căn trở lên với mức giá chỉ 19 – 20 triệu đồng/m2 giá không đăt hơn nhiều so với giá các căn hộ chung cư giá rẻ
Toàn cảnh dự án Diamond Blue
Các dự án này đều nằm ở vị trí rất thuận tiện. Chung cư Diamond Blue lại nằm trên đường Triều Khúc cách đường Nguyễn Trãi 300m, nằm trên trục đường quy hoạch, mở rộng giao với đường Nguyễn Xiển, cách ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến 1.3km - con đường huyết mạch của thủ đô. Dự án còn nằm gần nhiều trường ĐH, CĐ lớn: ĐH Hà Nội, ĐH Công nghệ Giao thông Vận tải, Học viện Y học Cổ truyền…Gần các trung tâm mua sắm thương mại lớn: TTTM Royal City cách 4km, Big C cách 3,5km.
Sự sang trọng và hiện đại của chung cư Diamond Blue
Các dự án này đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế có hệ thống nhà trẻ, trường học, khu vực xanh, khu vui chơi cho mọi lứa tuổi và được thiết kế dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa con người với thiên nhiên.