Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Thị trường bất động sản Việt Nam đang trên đà hồi phục

              
https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=3Mvk5VzOahw
           Thị trường bất động sản đã trải qua thời kì khủng hoảng chạm xuống gần đáy khi các phân khúc nhà chung cư, đất nền đều giảm giá thê thảm từ 30-50%. Chủ đầu tư phải dùng mọi chiêu trò để thu hút khách mua nhằm giải phóng lượng hàng tồn kho quá lớn…Tuy nhiên hiện nay thị trường bất động sản đang chứng kiến sự tăng trưởng đột biến của các căn hộ trung cư giá thấp và trung bình. Đặc biệt là các phân khúc nhà ở giá rẻ, nhà ở xã hội dành cho người có thu nhập thấp. Một số dự án bán chung cư   thuộc phân khúc  nhà giá rẻ  với mức giá trung bình 13- 14 triệu đồng/m2  đã được các khách hàng đăng ký hết. Hiện nay thị trường bất động sản  Việt Nam hiện  đang thu hút các nhà đầu tư muốn tận dụng sự phục hồi của thị trường, khi những thị trường khác bắt đầu nguội dần.
Ảnh minh họa.

         Theo Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong 5 tháng đầu năm, lĩnh vực xây dựng đứng thứ 2 trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) với 49 dự án đăng ký mới, với số vốn tăng thêm 463,1 triệu USD. Kinh doanh BĐS đứng thứ 3 về thu hút vốn FDI, với 9 dự án đăng ký mới, tổng vốn cấp mới và tăng thêm hơn 399 triệu USD.
           Hiện nhiều nhà đầu tư đến từ Nhật, Singapore và nhiều thị trường khác đang rót vốn lớn vào BĐS Việt Nam. Lựa chọn đầu tư của họ là những khách sạn và tòa nhà văn phòng đang hoạt động, cũng như những dự án phát triển nhà ở thuộc phân khúc “hẹp” phục vụ một số đối tượng khách hàng đặc biệt. Một số nhà đầu tư tập trung phát triển các dự án nhà ở dài hạn trên quy mô lớn… Các căn hộ tại chung cư diamond blue chỉ  từ 16-19.5 triệu đồng/m2. Với số tiền khoảng 1 tỷ đồng, người mua nhà có thể chọn các căn có diện tích nhỏ khoảng 70m2.Bắt đầu từ ngày 10/6/2014 chính thức bắt đầu mở bán  du an Diamond Blue tọa lạc tại lô đất 69 Triều Khúc
        Ngoài ra cũng có những dự án đã hạn chế tối đa chiêu đẩy giá cao như chung cư vp6 linh đàm , chung cư  69 triều khúc  là dự án có sức hút đặc biệt với khách hàng . vì giá cả phù hợp , chất lượng công trình đảm bảo , giao dịch minh bạch rõ ràng , an sinh xã hội tốt.