Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Thủ tục vay vốn mua chung cư và một số hình ảnh gần nhất về chung cư diamond blue

Như tất cả chúng ta đã biết thì thủ tướng chính phủ đã ban hành nghị định về việc vay vốn cho người mua nhà  trong gói cứu trợ trị giá 30000 tỷ đồng nhằm giúp người dân mua nhà và doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn. Với những mức lãi xuất ở mức độ hợp lý trong vòng tối đa 20 năm, đặc biêt là các  dự án chung cư. Việc giải ngân ở các ngân hàng hiện nay đang  rất chậm nhưng không có nghĩa là trì trệ  như một số người vãn nghĩ. Những người cần nhà ở thật sự có vẻ rất quan tâm tới những vấn đề như nếu mua nhà thì vay vốn ở ngân hàng nào, lãi xuất ra sao, và các giấy tờ để được hưởng các gói kích thích này sẽ thế nào ?
Hiện tại, trên địa bàn thành phố Hà Nội, các chung cư đang được gấp rút triển khai với mục tiêu mang lại cho người có nhu cầu một căn hộ với giá thành hợp lý với những tiện ích tốt nhất như chung cư diamond blue của chủ đầu tư HT Land là ví dụ điển hình nhất.
Qua các nguồn tin đáng tin cậy thì những người có nhu cầu mua nhà thật sự không nhằm mục tiêu kinh doanh muốn mua chung cu diamond blue thì có thể vay vốn tại các chi nhán của ngân hàng Mbank, ngân hàng quân đội với mức lãi xuất từ 6%c trong năm đầu tiên  và 8 % trong  các năm tiếp theo.
Các thủ tục để vay vốn cùng như những giấy tờ cần thiết để vay vốn tại Mbank:
Nếu muốn vay vốn tại ngân hàng Mbank thì bạn phải xuất trình các loại giấy tờ hợp lệ như
·          Chứng minh thư
·         Hô khẩu nơi cư trú
·         Giáy tờ đảng viên ( nếu có)
·         Hồ sơ vay vốn để mua nhà
·         Các loại khác
Các khách hàng khi đủ các loại giấy tờ nêu trên sẽ được giải thích rõ hơn tại ngân hàng về những  bước tiếp theo để có thể mua được ngôi nhà của riêng mình
Các khách hàng đang quan tâm tiến độ hiện nay cũng như thời gian giao nhà tại chung cư 69 triều khúc có thể yên tâm về tiến độ dự án,vì hiện nay nhà thi công công trình đã hoàn thành việc xây dựng tầng 1 của công trình,đảm bảo dự án có thể giao nhà từ cuối quí 2, đầu quý 3 năm 2015.

Một số hình ảnh tiếp theo về dự án diamond blue trực tiếp tại công trường thi công :
tầng 1 dự án diamond blue 

đổ trần tầng 1 dự án diamond blue 
góc nhìn khác ở chung cư