Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Những lợi thế của Diamond Blue so với các chung cư giá rẻ khác

Theo thống kê Hà Nội có khoảng 300000 người có nhu cầu mua nhà nhưng những căn nhà có giá dưới 1 tỷ đồng chỉ có 10000 căn nhà, như vậy thì 30 người mua nhà mới có 1 căn hộ để bán. Tuy nhiên có một nghịch cảnh là nhà giá rẻ không hề dễ bán. Các chủ đầu tư phải tìm nhiều cách để bán hàng kể cả tiếp thị trên vỉa hè.

Gói hỗ trợ 30.000 tỷ
Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến thực trạng trên là người mua không đủ vốn bên cạnh đó là nhiều chung cư giá rẻ sau khi đi vào sử dụng thì có một loạt các vấn đề phát sinh như: tình trạng chen chúc chỗ để xe, chen chúc thang máy trong giờ cao điểm, mất điện, mất nước xảy ra thường xuyên dẫn đến niềm tin vào chung cư giá rẻ bị giảm sút. Hơn nữa phần lớn các trung cư giá rẻ đều xây dựng cách nội đô rất xa do vậy chi phí đi lại cũng rất tốn kém, mất thời gian nhiều khi tình trạng tắc đường xảy ra làm ảnh hưởng đến thời gian làm việc và học tập của mọi người. Với những người có thu nhập thấp thì số tiền mua một căn hộ không phải là nhỏ do đó trước khi mua khách hàng thường rất thận trọng, lựa chọn, cân nhắc rất kĩ càng. Gói 30000 tỷ đồng với mức lãi suất 5%/năm hỗ trợ cho những đối tượng có thu nhập thấp vay để mua nhà lại không dễ tiếp cận. Điều đó dẫn đến thực trạng ế đọng các dự án trong khi nhu cầu của người mua vẫn rất cao.

Sau khi nghiên cứu kĩ thị trường, nắm bắt được tâm lí của khách hàng, công ty Cổ phần Công trình và Thương mại Giao Thông Vận tải (TRACO) và công ty Cổ phần BĐS HT đã tung ra thị trường dự án Diamond Blue – dự án tòa nhà thương mại kết hợp với nhà ở.
Diamond Blue thỏa mãn mọi mong muốn của khách hàng về một căn hộ chung cư giá rẻ với chất lượng dịch vụ tốt và mức giá phù hợp.
Chung cư 69 Triều Khúc tọa lạc trên một địa thế rất đẹp và phù hợp cho nhu cầu sinh hoạt của mọi người khi ở trong chung cư đó, từ đi chợ của người lớn cho đến đi học của trẻ em chơi đùa cùng bố mẹ bạn bè hay người già đi bộ tập dưỡng sinh chơi cùng con cháu đều được. Đây là một khu chung cư có vị thế rất phù hợp thuận lợi cho cuộc sống gia đình .
Nằm ở vị trí rất giao thông rất thuận lợi chung cư Diamond Blue cách đường Nguyễn Trãi 300m, nằm trên trục đường quy hoạch, mở rộng giao với đường Nguyễn Xiển. Cách ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến 1.3km - con đường huyết mạch của thủ đô, khách hàng khồng còn phải lo đến việc tắc đường giờ cao điểm. Dự án còn nằm gần nhiều trường ĐH, CĐ lớn: ĐH Hà Nội, ĐH Công nghệ Giao thông Vận tải, Học viện Y học Cổ truyền…Gần các trung tâm mua sắm thương mại lớn: TTTM Royal City cách 4km, Big C cách 3,5km. Vị trí này rất thuận lợi cho công việc, học tập và sinh hoạt của người mọi người.
Diamond Blue nằm trên khu đất có tổng diện tích hơn 2.500m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 69,8%, được thiết kế với 2 tầng hầm và 17 tầng nổi gồm 4 tầng thương mại dịch vụ và 13 tầng nhà ở. Hai tầng hầm có diện tích rộng rãi có thể chứa được một số lượng xe lớn. 13 tầng nhà ở mỗi tầng chỉ có 9 căn hộ bởi vậy số lượng người không nhiều do đó khách hàng có thể yên tâm về việc đi lại bằng thang máy. Với 3 thang máy và 2 cầu thang bộ nên nhu cầu đi lại bằng thang máy của mọi người đều có thể đáp ứng nếu xảy ra sự cố thì cũng dễ dàng thoát chạy ra ngoài hơn. Đến với Diamond Blue khách hàng được đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, sẽ không còn tính trạng mất điện, mất nước như ở các chung cư cao tầng khác.

Tiện ích tại chung cư Diamond Blue

Chung cư Diamond Blue đang tạo nên sức hút bởi giá bán chỉ 19 triệu đồng/m2, đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện theo phong cách Đức. Với tiến độ thanh toán linh hoạt được chia làm 7 đợt và giá bán căn hộ chỉ từ 1,4 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần tích lũy được 300 triệu đồng là có thể sở hữu ngay một căn hộ tại vị trí thuận lợi, với đầy đủ tiện ích đi kèm. Những đợt thanh toán tiếp theo, nếu chưa chuẩn bị đủ về tài chính, người mua nhà được Ngân hàng Quân đôi (MB Bank) hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị trong vòng 20 năm và lãi suất phải trả chỉ bằng tiền thuê nhà mỗi tháng. Vì vậy thay vì trả tiền thuê nhà, khách hàng dùng tiền thuê để trả lãi suất mà lại được sở hữu nhà. Đây có lẽ là tin vui đối với giới trí thức, công nhân viên chức, nhân viên văn phòng... có mức lương trung bình khá, mong muốn ổn định hoàn toàn có thể mua nhà thay vì đi thuê.

Sự hỗ trợ về tài chính của ngân hàng MB Bank
Tất cả khách hàng mua nhà tại dự án Diamond Blue sẽ được tặng toàn bộ phí bảo trì chung nhà chung cư tương đương 2% chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng và 2 năm phí quản lí hàng tháng tại chung cư đồng thời khi mua căn hộ tại dự án khách hàng còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, giải thưởng là một ô tô Honda Civic 1.8 AT trị giá 780 triệu vnd. Diamond Blue là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.