Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Những khó khăn trong tháng cô hồn của thị trường bất động sản


Thử hỏi các dự án bất động sản thường phải lép vế nhất vào tháng nào trong năm thì nó chỉ có thể là tháng 7 âm lịch, các chủ đầu tư thường giữ món trong tháng cô hồn.
Trong 6 tháng đầu năm nay thị trường bất động sản luôn duy trì được mức thanh khoản cao với rất nhiều dự án lớn nhỏ đi  vào xây dựng và khai  thác sử dụng như dự án diamond blue của chủ đầu tư HT Land, Green start hay vp6 linh đàm. Nhưng bước vào tháng 7 này,các dự án sẽ khó có được mức độ thanh khoản tốt như 6 tháng đầu năm, do tâm lí của các người mua.

Chủ động bung hàng trước giờ G

khó khăn đợi chờ các dự án trong tháng 7

Từ đầu tháng 6, các dự án đã bung hết các mánh của mình từ giá cả, đến địa chỉ, diện tích nhằm thu hút sự chú ý của người mua nhà có nhu cầu ,ví dụ như chung cư diamond blue với giá bán từ 17 đến 19 triệu với  diện tích từ 60 đến 200 m2 (tính cả khuôn viên ) được  rất nhiều người tìm kiếm,  tuy nhiên bước vào tháng 7 mọi thứ sẽ rất ảm đạm nếu không muốn nói là tệ hại đối với các dự án bất động sản , đặc biệt là những dự án chung cư như du an diamond blue nếu không có sự úng biến đủ nhanh và quyết liệt của chủ đầu tư.

Thanh khoản sẽ đi xuống trong tháng cô hồn

Việc rất nhiều dự án đang đi vào giai đoạn nước rút hay là đang được chào bán trên thị thị trường như chung cu diamond blue sẽ bị thụt giảm một lượng khách mạnh trong tháng này như  vậy nguồn tiền đầu tư cho các dự án từ người dân có nhu cầu mua nhà  có xu hướng thụt giảm. nếu như điều này sảy ra và chắc chắn sẽ sảy ra thì những nguồn tiền từ người dân sẽ được đổ vào đâu

Tháng 7 luôn khó khăn với bất kỳ một dự án nào, đơn giản vì tháng của những cô hồn đi tìm nhà để ở