Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Chung cư diamond blue thu hút sự quan tâm của khách hàng



          Chung cư Diamond Blue nằm tại vị trí số 69 đường triều khúc, cách mặt đường Nguyễn Trãi 600. Được xây dựng trên lô đất rộng 2.538m2, đường vào dự án đường Triều khúc rộng 5.5m, với các tiện ích về trường học, sinh hoạt tiêudùng, y tế, các trung tâm thưowng mại, hệ thống cây xanh mát ,..hiện đã được đi vào sử dụng.
           Theo Cục Quản lý nhà và Thị trường Bất động sản: Niềm tin của khách hàng đối với thị trường đang dần được khôi phục. Phân khúc nhà ở xã hội và những căn hộ nhà ở thương mại có diện tích nhỏ được người dân quan tâm và đã có nhiều giao dịch thành công hơn trước. 


          Dự án diamond blue trở thành  “điểm nóng” của thị trường khi đáp ứng đúng những tiêu chí mà người mua hiện tìm kiếm. Chủ đầu tư dự án đã biết đặt lợi ích của khách hàng lên trước mục tiêu lợi nhuận kinh doanh của mình như: Tăng thêm các diện tích cây xanh, trường học, khu vui chơi công cộng; giảm mật độ xây dựng; lựa chọn các thiết kế thông minh, thân thiện với môi trường nhằm đáp ứng các tiêu chí trong tương lai cho ngôi nhà của cư dân.
          Chung cu diamond blue có tổng diện tích dự án là 2.538m2, trong đó diện tích xây dựng là 1.839m2 chiếm mất độ 69,8%. Diện tích sàn thương mại từ tầng 1-4 là 1.281m2, diện tích sàn chung cư tầng 5 là 1.072m2, từ tầng 5-17 là 843m2 (9 căn/sàn). Tòa nhà được thiết kế cao 17 tầng, trong đó có 2 tầng hầm, 4 tầng thương mại, từ tầng 5-17 là căn hộ chung cư được thiết kế tối ưu nhất.
        Chung cư diamond blue có giá bán dự kiến từ  17 triệu đồng đến 19 triệu đồng/m2 đã bao gồm VAT, 2 % phí bảo trì và không gian sáng tạo.  Dự án dimond blue gần cách trung tâm mua sắm, thương mại: BigC 2km, TTTM Royal City 3km nên Diamond Blue rất thuận tiện di chuyển giao thông tới các khu vực trong trung tâm Thành Phố, trước mặt dự án là đường Triều Khúc theo quy hoặc rộng 40m, hiện cũng đang khởi công và nối với đường Nguyễn Xiển rộng 30m.