Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

CHẤT LƯỢNG CỦA NHỮNG CHUNG CƯ


Thống kê cho thấy thị trường các tháng đầu năm thực sự chỉ ấm lại ở những dự án có vị trí tốt, đã hoặc đang hoàn thiện và chất lượng xây dựng tốt. Xem xét kỹ có thể thấy các dự án được thị trường đánh giá cao thường có sự đầu tư bài bản từ khâu thiết kế đến thi công, giám sát.

“Ngay từ khi lên kế hoạch phát triển dự án, chung cư diamond blue  đã rất kỹ càng khi chọn lựa những đơn vị tham gia đội ngũ phát triển. Như tại khu căn hộ Watermark, tham gia cùng chúng tôi đều là những đơn vị có uy tín tại Việt Nam và trên thế giới như Aedas, Coteccons, Mace, Aurecon. ” ông Vũ Thanh Tùng, giám đốc dự án Watermark cho biết.

Dự án diamond blue hiện là khu căn hộ đang tạo được sự quan tâm của người mua trên thị trường, trong đó, các đơn vị tham gia đã góp phần đưa dự án không chỉ đẹp về mặt thiết kế mà còn chất lượng về mặt xây dựng. 
“Không chỉ có chất lượng xây dựng tốt, , căn hộ cao cấp còn phải đảm bảo không gian sống an ninh và thật sự chất lượng. Một trong những điều khách hàng  cảm thấy tin tưởng ở chung cu diamond blue chính là việc họ đảm bảo không gian sống riêng tư, giới hạn những hoạt động ảnh hưởng đến đời sống cư dân. 

Có thể thấy, mặc dù vẫn chưa thể khẳng định liệu thị trường bất động sản có đang thực sự hồi phục hay không nhưng rõ ràng, dù ở giai đoạn nào thì những dự án chất lượng tốt vẫn luôn được người mua đón nhận.